hotline ve may bay di my Call: 028 39 330 330

Điểm đến  Berlin

Berlin – được coi là một thành phố của sự sáng tạo, nơi mà các ý tưởng thú vị được phát triển và các xu hướng mới được thiết lập. Dù là với những người yêu nghệ thuật hay âm nhạc, những người thích tận hưởng cuộc sống về đêm, thì không thể bỏ qua thành phố này.

Trong bất kỳ các khu bảo tàng, phòng trưng bày, phòng hòa nhạc và các câu lạc bộ hay trong các nhà hàng của thủ đô nước Đức luôn luôn có một cái gì đó mới để trải nghiệm – với hơn  1,500 sự kiện xảy ra mỗi ngày. Thêm vào đó, du khách có thể bị thu hút bởi các khu vực mua sắm, cuộc sống  huyền thoại về đêm của thành phố; tất nhiên, một lịch sử độc đáo, đó là điểm thu hút ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Hơn nữa, Berlin đang dần dần thuyết phục mọi người trong vai trò là thành phố thể thao số 1 tại Đức. Các sự kiện lớn của Berlin trong cửa hàng cho năm 2012 bao gồm triển lãm “Friederisiko” – triển lãm vinh danh ngày sinh nhật thứ 300 của Frederick trong mùa xuân. Trong mùa hè mở sân bay mới Brandenburg Airport . Trong mùa thu Berlin đang hướng tới kỷ niệm “100 năm của Nefertiti” và vào mùa đông, sẽ có lễ kỷ niệm 775 của thành phố. Tóm lại, nó luôn luôn làm hài lòng các du khách khi đến với Berlin – thủ đô nước Đức.

Các điểm tham quan nổi bật:

Cổng Brandenburg là thương hiệu nổi tiếng nhất của Berlin.

Reichstag với mái vòm kính và cái nhìn toàn cảnh thu hút nhiều du khách.

Kurfürstendamm nổi tiếng  là nơi mua sắm,  nằm  trên đại lộ ở phía Tây Berlin.

Bài viết cùng chuyên mục

Gọi Chúng Tôi