hotline ve may bay di my Call: 028 39 330 330

Mỹ là một trong những thiên đường du lịch của mọi tín đồ yêu khám phá,  trải nghiệm trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng với các công tình vỹ đại, những kỳ quan thiên nhiên độc đáo mà Mỹ còn có những cánh đồng hoa rực rỡ xinh đẹp, yên bình và quyến rũ ở đất nước quyền lực này.

Vườn hoa Brooklyn

Vườn hoa Brooklyn nằm ngay cạnh bảo tàng Brooklyn nổi tiếng của nước Mỹ. Đây thực sự là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt vé máy đi New York. Rất nhiều du khách thích thú khi tới đây bởi có rất nhiều loài hoa với đa dạng sắc màu đang đua nhau khoe sắc. Theo thông kê, khu vườn Brooklyn là nơi cư ngụ của hơn 12.000 loài thực vật khác nhau. Bên cạnh sự độc đáo của các loài hoa thì cảnh quan của khu vườn cũng là điều thú vị để khám phá. Những đồi núi, thác nước, hồ cá khiến con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Đó là lý do nhiều người thích đắm mình vào không gian của vườn hoa Brooklyn.

Vườn hoa Old Westbury

Vườn hoa Old westbury có diện tích cực kỳ lớn lên đến 240 ha. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của tất cả các loài hoa cực đẹp và hiếm có. Vườn hoa Old westbury ở Long Island luôn hút du khách du lịch Mỹ vào tất cả các mùa trong năm vì hoa khoe sắc, xinh đẹp suốt 4 mùa rất đẹp.

Vườn cây gỗ công viên Washington

Nằm ở thành phố Seattle, vườn cây gỗ công viên Washington là một trong số những khu vườn cổ tích được yêu thích nhất ở Mỹ, nhất là khi thu về. Khu vườn nằm ở bờ hồ Washington với diện tích vô cùng rộng lớn lên tới 93ha. Tới đây, du khách sẽ được chìm đắm trong thiên nhiên tươi mát và những cụm hoa rực rỡ sắc màu.

Vườn hoa Chanticleer 

Vườn hoa Chanticleer từng là sở hữu của một tập đoàn dược phẩm Adolph Rosengarten. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên khi đặt chân đến vườn Chanticleer. Có muôn loài hoa đang đua nhau khoe sắc, những hàng cây cao vút xanh mướt đem lại không gian trong lành dễ chịu. Bên cạnh các loài hoa thì còn có nhiều loài rau và cây nhiệt đới cho bạn nhiều khám phá thú vị về những giống cây trồn có thể chưa từng được nhìn thấy.

Vườn hoa Filoli

San Francisco không chỉ có cây Cầu Cổng Vàng đầy lãng mạn mà còn có cả những con đường hoa, đặc biệt là vườn hoa Filoli nổi tiếng. Khu vườn này được xây dựng vào năm 1915 thuộc sở hữu của gia đình William Bowers Bourn. Sau khi qua đời gia đình này đã trao cho trung tâm Filoli để làm nơi tham quan cho du khách.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Gọi Chúng Tôi