hotline ve may bay di my Hotline 012 39 330 330

1. Hàng hóa chậm trễ

Nếu bạn không nhận được hành lý của mình sau khi chuyến bay hạ cánh, vui lòng liên hệ quầy hỗ trợ tại sân bay. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một mã số bao gồm 13 ký tự để dùng trong việc định vị hành lý.

Định vị hành lý

Bồi hoàn

Chúng tôi sẽ bồi hoàn trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày chậm trễ, xin vui lòng email cho chúng tôi:

  • Mã số 13 ký tự
  • Một bản sao của biên bản nhận vé và phiếu kiểm tra hành lý.
  • Điểm khởi hành, ngày bay, biên lai ghi thành từng khoản hành lý.

Sau đó gửi về địa chỉ:

American Airlines Central Baggage
4000 East Sky Harbor Boulevard
Phoenix, AZ 85034

Fax: 480-693-2305
Email: central.baggage@aa.com

2. Hàng hóa hư hỏng

Trường hợp hành lý và hàng hóa của bạn bị hư hỏng, hãy liên hệ quầy hỗ trợ trước khi rời khỏi sân bay hoặc liên hệ với văn phòng American Airlines trong vòng 24 giờ đối với các chuyến bay nội địa và 7 ngày đối với các chuyến bay quốc tế.

Liên hệ

Trường hợp hành lý của bạn được kiểm tra bởi bộ phận an ninh (TSA) tại sân bay, họ sẽ đặt một thông báo bằng văn hoặc một con dấu ở bên ngoài. Nếu bạn nghĩ rằng trong quá trình kiểm tra, hành lý của bạn đã bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với TSA (miễn phí) thông quá số điện thoại (001) 866-289-9673.

Bài viết cùng chuyên mục